-o- - Hausmynd

-o-

Óvęnt heimsókn

 bilde?Site=XZ&Date=20061223&Category=FRETTIR01&ArtNo=112230110&Ref=AR&NoBorder

Hvenęr varš žaš sišur į Ķslandi aš börn bönkušu upp į og heimtušu nammi ķ skiptum fyrir rammfalskan söng? Nei ég er ekki svo óheppin aš vinna ķ verslun į žessum degi heldur var ég ķ mestu makindum ķ sturtu žegar bariš var į dyrum. Žegar enginn kom til dyra var bankaš į bašherbergisgluggann hjį mér. Žį taldi ég vķst aš einhver vęri kominn ķ heimsókn til mķn og hentist ķ ofboši śr sturtunni og klęddi mig į ljóshraša.

Žegar ég opnaši huršina blöstu viš mér tvęr skęlbrosandi nornir į aš giska 10 įra. Nornunum fylgdi nokkru eldri drengur ķ svörtum ruslapoka. Eins og gefur aš skilja žį var gelgjan nokkuš sśr į svipinn enda varla eftirsóknarvert aš ganga ķ hśs meš mun yngri stelpum ķklęddur ķ plast.

Stelpurnar spuršu hvort žęr męttu syngja fyrir mig og įšur en ég gat stamaš žvķ upp śr mér aš ég ętti nś ekkert nammi fóru žęr aš syngja Frost er śti fuglinn minn. Mitt ķskalda hjarta brįšnaši viš falskan sönginn og įmįttlegan svipinn į unglingnum. Žegar laginu var lokiš sagšist ég ętla aš athuga hvort ég lumaši į einhverju slikkerķi.

Mešan ég gramsaši ķ eldhśsskįpunum eftir jólakonfekti heyrši ég aš einhver bęttist ķ hópinn fyrir utan. Žegar ég snéri aftur meš gamalt mackintos ( Sorry krakkar ) žį var žar kominn annar stįlpašur strįkur meš kśrekahatt, hįrkollu og ķ frakka.

Nei andskotinn hugsaši ég meš mér og spurši hann vantrśuš hvort aš hann vęri kśreki.

„Nei ég er Gummi ķ byrginu" sagši strįkurinn glašhlakkalega og uppskar mikiš fliss frį mér. Krakkar geta veriš snillingar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kreppumašur

Góšur žessi sem var Gušmundur!!!  Vildi óska žess aš ég hefši haft ręnu į žvķ aš dulbśa mig sem hann...

Kreppumašur, 6.2.2008 kl. 13:09

2 identicon

Hehehe!

Gunnar Örn (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 13:31

3 identicon

Flottur!

Ragga (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 16:43

4 Smįmynd: Fröken M

Eins og ég er stundum skotin ķ kśrekum žį er finnst mér allt ķ senn alveg stórundarlegt og óžolandi hvaš mikiš af pervertum sękir ķ žaš aš vera meš kśrakahatta.

Fröken M, 7.2.2008 kl. 14:35

5 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

hehe nokkuš gott verš ég aš segja.

Og talandi um perverta meš kśrekahatta... žegar Kompįs elti meš myndavélarnar į lofti, žarna lögfręšinginn sem varš uppvķs af žvķ aš nota ungar stślkur, žį tók ég eftir žvķ aš hann var alveg eins klęddur og Gušm. ķ Byrginu. Meš kśrekahatt ķ einhverjum lešur/rśsskinnsjakka meš gelgjulegri mynd eša įprentun aftan į bakinu. Žaš er nįttśrlega eitthvaš aš 

Jóna Į. Gķsladóttir, 7.2.2008 kl. 17:01

6 Smįmynd: Sigga

GARG! Snilldargaur.

Sigga, 7.2.2008 kl. 23:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband